ไม้ OSB เกรดมาตราฐาน OSB-3 1220 มม.X 2440 มม. หนา 6-25 มม.

ไม้ OSB เกรดมาตราฐาน OSB-3 1220 มม.X 2440 มม. หนา 6-25 มม.
ไม้ OSB เป็นเกรด OSB-3 มาตราฐานสำหรับงานทั่วไป งานโครงสร้างภายนอก ภายใน งานตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ มีความแข็งแรงและความทนทาน รองรับน้ำหนัก และกันความชื้น เพิ่มสารกันปลวก และแมลงชนิดต่างๆ ได้ตามมาตรฐาน ราคาถูก
วัสดุ: Wood, Poplar, Pine, Hardwood
กาว: WBP, melamine, MR
ขนาด:
1220 มม.X 2440 มม.
ความหนา:
6 มม. 8 มม. 9 มม. 10 มม. 11 มม. 12 มม. 15 มม. 18 มม. 21 มม. 25 มม.
ไม้อัด osb กับการนำมาทำเป็นบรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งสิ่งของ
การขนส่งสินค้าส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระดาษในการขนส่งแม้ว่าบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระดาษจะสามารถใส่สิ่งของได้หลากหลายและมีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน แต่ด้วยข้อจำกัดของกระดาษที่ไม่อาจทนต่อสภาพอากาศได้ หากในการขนส่งสินค้าต้องผ่านสภาพอากาศที่ยากต่อการคาดเดาได้ ส่งผลให้สิ่งของที่อยู่ภายในอาจจะเสียหายจากสภาพอากาศหรือการขนย้ายที่ไม่ได้รับความระมัดระวังเท่าที่ควร ไม้อัด osb จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ในการทำบรรจุภัณฑ์เพื่อขนส่งสินค้า
บรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากไม้อัด osb จะมีความแข็งแรงทนทาน ลดการบุบหรือเสียหายของสิ่งของที่อยู่ภายในได้มากกว่าบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระดาษ รวมถึงยังมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่แปรปรวนของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ต้นทุนของการนำมาทำบรรจุภัณฑ์ก็ไม่ต่างจากกระดาษมากเท่าไหร่ เพราะแผ่นไม้ osb มีราคาค่อนข้างถูก หากเทียบกับแผ่นพลาสติกอาจจะถูกกว่ากันเลยก็ว่าได้ ในการนำมาตัดให้ได้รูปทรงและประกอบให้ได้รูปทรงบรรจุภัณฑ์สำหรับสิ่งต่างๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยก็จะได้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพและให้ความมั่นใจในการจัดส่งสิ่งของแต่ละครั้งได้เป็นอย่างดี
สำหรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากไม้อัด osb สามารถเลือกออกแบบได้ตามสิ่งของที่จะใส่เอาไว้ภายใน ไม่มีข้อจำกัดในการออกแบบเหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำการค้าที่อาศัยการขนส่งสินค้าเป็นหลัก และบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากไม้ osb ยังช่วยลดการถูกเจาะหรือแกะสิ่งของภายในก่อนที่จะถึงมือผู้รับอีกด้วย เพราะปัญหาบรรจุภัณฑ์ถูกเจาะหรือถูกแกะออกจากบรรจุภัณฑ์เกิดขึ้นเสมอในปัจจุบัน ไม่ว่าจะทำการจัดส่งสิ่งของผ่านการขนส่งใดๆ ก็ตาม
หากบรรจุภัณฑ์ทำมาจากไม้อัด osb ก็จะยากต่อการเจาะถึงตัวสิ่งของที่อยู่ภายใน และยากต่อการแกะเพื่อนำเอาสิ่งของภายในออกไปจากบรรจุภัณฑ์ได้ แต่ในส่วนของน้ำหนักบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากไม้อัดอาจจะมีปริมาณที่มากกว่าบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากกระดาษ ซึ่งส่งผลให้ค่าจัดส่งเพิ่มขึ้นมาได้ แต่หากเทียบกับความปลอดภัยสำหรับสิ่งของที่อยู่ภายในว่ามันจะคงสภาพที่ดีไปจนถึงมือผู้รับของอย่างแน่นอน การเสียเงินเพิ่มเติมเล็กน้อยก็นับว่าคุ้มค่าแล้ว

0 ความคิดเห็น: